Sàn Gỗ Robina O135

Công Trình Thực Tế Sàn Gỗ Robina O135
Chính Sách Bảo Hành Sàn Gỗ ROBINA
Bảo hành chất lượng | Bảo hành mối mọt | Bảo hành ngập nước | |
Robina | 10 năm | 10 năm | Không |
Robina Aqua | 10 năm | 10 năm | 10 ngày |
Các Bước Xử Lý Khi Sàn Gỗ Ngập Nước
Các thương hiệu sàn gỗ như Egger Aqua và Robina Aqua áp dụng chính sách bảo hành cho sàn gỗ bị ngập nước trong thời gian nhất định: Egger Aqua bảo hành 1000 giờ và Robina Aqua bảo hành 10 ngày. Nếu sàn gỗ bị ngập nước không quá thời gian cho phép, có thể thực hiện các bước sau để hồi phục:
Bước 1: Gọi ngay cho đại lý (đơn vị thi công) để nhanh chóng tháo dỡ Sàn Gỗ Robina O135 ra khỏi khu vực bị ngập nước.
Bước 2: Dùng khăn khô lau từng thanh sàn gỗ rồi rải chúng tại nơi thoáng mát, có gió để phơi khô trong 5 ngày.
Bước 3: Sau khi phơi khô trong 5 ngày, sàn gỗ sẽ phục hồi và được lắp đặt lại bình thường. Nếu thanh Sàn Gỗ nào bị hỏng trong quá trình tháo lắp, không thể phục hồi thì sẽ được thay mới.
Lưu ý:
- Chi phí tháo lắp sàn gỗ Sàn Gỗ ngập nước là 50.000 – 60.000 VNĐ/m².
- Trường hợp đang xử lý sàn bị ngập nước mà phát sinh công tháo dỡ sàn ở khu vực khác thì quý khách cần thỏa thuận chi phí với đại lý (đơn vị thi công), tuy nhiên không vượt quá 60.000 VNĐ/m².
- Khi sàn gỗ bị ngập nước ít, chỉ cần dùng quạt sấy khô trong 5 ngày, bề mặt sàn sẽ tự phục hồi như lúc ban đầu.
Chính sách này giúp đảm bảo rằng người dùng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sàn gỗ trong trường hợp gặp phải tình huống ngập nước không mong muốn.
Trường Hợp Áp Dụng Chính Sách Bảo Hành
- Lắp đặt và sử dụng đúng mục đích, tiêu chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất: Khách hàng cần tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất để bảo đảm hiệu lực của bảo hành.
- Sàn gỗ bị cong vênh, co ngót, bay màu trong điều kiện sử dụng bình thường: Các hiện tượng này phải xảy ra trong điều kiện sử dụng bình thường để được bảo hành.
- Sự hư hỏng của sản phẩm phải nhìn thấy được bằng mắt thường: Hư hỏng phải rõ ràng và dễ dàng nhận biết.
- Phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành còn nguyên vẹn: Phiếu bảo hành không được bị nhàu nát, chắp vá, dập xoá hoặc sửa chữa.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành: Sản phẩm phải nằm trong thời gian bảo hành được quy định.
- Sàn gỗ là hàng nội thất – ứng dụng lót sàn: Sản phẩm phải được sử dụng đúng mục đích như một loại sàn nội thất.
Thời gian bảo hành cụ thể cho các thương hiệu:
- Sàn gỗ Robina, Robina Aqua, Egger Aqua: Bảo hành mối mọt không quá 10 năm.
- Sàn gỗ Robina Aqua: Bảo hành ngập nước không quá 10 ngày.
- Sàn gỗ Egger Aqua: Bảo hành ngập nước không quá 1000 giờ.
Những điều kiện và chính sách này giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm sàn gỗ từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng.
Trường Hợp Không Áp Dụng Chính Sách Bảo Hành
- Không lắp đặt và sử dụng đúng mục đích, tiêu chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất: Khi khách hàng không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sàn gỗ Robina O135 bị hỏng do lỗi từ phía đơn vị thi công và khách hàng: Ví dụ:
- Co ngót, cong vênh do bị ngập nước.
- Cong vênh do không chừa khoảng cách giãn nở, gây kích tường.
- Bay màu khi tiếp xúc trực tiếp tia nắng (tia UV) quá lâu.
- Sự hư hỏng của sản phẩm không nhìn thấy được bằng mắt thường: Hư hỏng phải rõ ràng và dễ dàng nhận biết mới được bảo hành.
- Phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn: Phiếu bảo hành bị nhàu nát, chắp vá, dập xoá hoặc sửa chữa.
- Sản phẩm vượt quá thời gian bảo hành: Sàn Gỗ Robina O135 không còn trong thời gian bảo hành được quy định.
- Sàn gỗ là hàng nội thất – không lắp đặt ngoài trời: Sản phẩm chỉ áp dụng cho nội thất, không được lắp đặt ngoài trời.
- Sự hao mòn của sản phẩm trong quá trình sử dụng: Sự hao mòn tự nhiên không được bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng: Như thiên tai, hoả hoạn,…
- Sản phẩm hư hỏng do khách hàng tự ý tháo lắp, di dời sản phẩm: Khi khách hàng không thực hiện việc này theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đơn vị thi công.
- Thương hiệu không bảo hành mối mọt:
- Sàn gỗ Galamax, Kosmos, Povar, Thaixin, Egger không bảo hành mối mọt.
- Thương hiệu không bảo hành ngập nước:
- Sàn gỗ Galamax, Kosmos, Povar, Thaixin, Egger, Robina không bảo hành ngập nước.
- Sàn gỗ bị chạy hèm, hở hèm do ngập nước: Áp dụng cho dòng sàn gỗ không bảo hành ngập nước.
- Khách hàng không bảo trì/bảo dưỡng đúng cách: Khi khách hàng không thực hiện bảo trì/bảo dưỡng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
MUA Sàn Gỗ Robina O135 Ở ĐÂU TẠI HCM
EWINDOWS với con người chuyên môn cao và công nghệ máy móc được đầu tư hết cỡ, tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm sắc nét nhất, phục vụ cho những khách hàng khó tính. Chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách hàng khi lên thiết kế 3D và tư vấn kỹ càng vị trí những phụ kiện đi kèm để thẩm mỹ và tiện lợi nhất.

Hãy để EWINDOWS có cơ hội phục vụ Khách quý và chúng tôi trân trọng những điều Quý khách đã trao cho và sẽ tạo ra những sản phẩm theo yêu cầu một cách hoàn hảo nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
EWINDOWS
Địa chỉ: 113/17 Tân Chánh Hiệp 08, P. TCH, Quận 12, Tp. HCM
Điện thoại: 0901 966 933
Website: Ewindows.vn
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.